[Lưu Ý] Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 146

Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87 Đ. Thành Thái, P.14, Q-10, TP TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa để phục vụ người bị mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa

Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của những khoa là thông tin mà chúng tôi gửi tới bạn trong nội dung bài viết sau đây. Bệnh viện quận 4 là đơn vị sự nghiệp công lập, với chức năng kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho cư dân tại quận 4 cũng như những ở vùng lân cận. Qua nhiều năm thành lập và phát triển, bệnh viện ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của nhân dân.

Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Quận 4

Bệnh viện quận 4 nằm ở số 63-65 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị sự nghiệp công lập chịu sự quản lý hành chính của Ủy ban nhân dân quận 4, đồng thời chịu sự chỉ đạo chuyên môn của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện quận 4 chính thức đi vào hoạt động ngày 7/2007 trên cơ sở tách ra từ Trung tâm y tế quận 4. Đến năm 2014, Bệnh viện vinh dự được nhận quyết định nâng cấp lên thành bệnh viện hạng II từ Ủy ban nhân dân thành phố TP.HCM. Bệnh viện hiện có quy mô hơn có 100 giường bệnh nội trú cũng như hệ thống phòng kiểm tra ngoại trú được đầu tư trang thiết bị đời mới, đáp ứng nhu cầu khám cũng như trị bệnh hiệu quả từ người dân.

Bệnh viện quận 4 có một số phòng ban sau:

Phòng Kế hoạch Tổng hợp

Phòng Tổ chức - Hành chính

Phòng Tài chính - Kế toán

Phòng Chăm sóc

và 13 chuyên khoa như sau:

Khoa thăm khám

Khoa Cấp cứu

Khoa xét nghiệm

Khoa Chẩn đoán hình ảnh

Khoa Nội

Khoa Ngoại

Khoa Sản

Liên Chuyên khoa

Khoa Y học cổ truyền

Khoa Chống nhiễm trùng

Khoa Dược

Khoa Nhi

Khoa Dinh dưỡng

Lịch làm việc của bệnh viện quận 4

Nắm rõ giờ làm việc của bệnh viện quận 4 sẽ giúp người bị bệnh chủ động trong việc sắp xếp thời gian tới thăm khám, không hậu quả đến cuộc sống công việc hằng ngày.

Trước đây, bệnh viện quận 4 chỉ thăm khám một số ngày từ thứ hai tới thứ sáu.  Bắt đầu từ ngày 21/11/2015 bệnh viện đã tiến hành khám chữa trị bệnh BHYT cho người mắc bệnh vào ngày thứ 7, đồng thời tiến hành kiểm tra ngoài giờ từ thứ 2 đến thứ 6. Điều này giúp bệnh nhân linh hoạt hơn để liên hệ bệnh viện.

Bệnh nhân khám bên ngoài giờ cũng như kiểm tra ngày thứ bảy sẽ được hưởng quyền lợi và mức hưởng BHYT như kiểm tra ngày thường. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả thêm khoản phí chênh lệch công thăm khám ngoài phần BHYT đã chi.

Thời gian làm việc của bệnh viện quận 4 dễ thấy như sau:

Từ thứ 2 - thứ 6:

Khám trong giờ hành chính từ 6h30- 16h30

Khám ngoài giờ tử 16h30- 18h

Thứ 7:

Sáng từ 7h - 11h30

Chiều từ 13h30-16h

Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa

Bệnh viện quận 4 là đơn vị sự nghiệp công lập chịu sự quản lý của Ủy ban nhân dân quận 4. Bảng giá những dịch vụ y tế ở đây tuân theo quy định ở Thông tư liên tịch 02 và TTLT số 37 ban hành ngày 01/10/2017. Cụ thể như sau:

Khám tổng quát: 35,000 đồng.

Hội chẩn ca bệnh phức tạp: 200,000 đồng.

Siêu âm: 49,000 đồng.

Hút dịch khớp: 109,000 đồng.

Rửa dạ dày: 106,000 đồng

Chụp CT có Scanner có thuốc cản quang: 970,000 đồng.

Điện tâm đồ: 46,000 đồng.

Phẫu thuật loại đặc biệt: 680,000 đồng.

Phẫu thuật loạI: 2,123,000 đồng.

Quá trình kiểm tra cũng như điều trị tại Bệnh viện quận 4

Bệnh viện quận 4 có 2 hình thức khám chữa bệnh là kiểm tra có BHYT và không BHYT. Do đó, người bệnh cần phân biệt cũng như nắm rõ quá trình đến khám ở BV quận 4 để tránh mất thời gian, giúp cho quá trình thăm khám diễn ra mau chóng hơn.

Với các người mắc bệnh có thẻ BHYT, lúc đến đi khám bệnh ở BV quận 4 nên chuẩn bị:

Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng

CMND/Căn cước công dân và một số giấy tờ cá nhân khác liên quan.

Quá trình đến khám có thẻ bảo hiểm y tế ở BV quận 4 được triển khai theo một số bước sau:

Bước 1: Bệnh nhân đến bệnh viện, gửi xe sau đó di chuyển tới quầy tiếp nhận để lấy phiếu khám, điền đầy đủ thông tin cá nhân vào phiếu.

Bước 2: Nộp phiếu, tới quầy thu ngân để xuất trình thẻ BHYT, CMND. Đóng tiền khám cũng như lấy số thứ tự khám.

Bước 3: Người bệnh tới phòng khám ghi trên phiếu cũng như chờ tới lượt khám.

Quy trình kiểm tra không có thẻ bảo hiểm y tế cũng thực hiện thăm khám theo những bước trên. Nếu người bị mắc bệnh đã từng đi khám tại BV, buộc phải mang theo sổ kiểm tra để bác sỹ tiện theo dõi.

Quy trình thăm khám bệnh không có thẻ bảo hiểm y tế

Bước 1: Bệnh nhân tới quầy lễ tân lấy phiếu khám và điền kiến thức cá nhân vào phiếu.

Bước 2: Đến quầy thu ngân để đóng phí khám cũng như nhận số thứ tự khám.

Bước 3: Tới phòng thăm khám ghi trên phiếu và chờ tới lượt khám.

Thông qua nội dung bài viết Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của một số khoa”, chúng tôi mong rằng bạn đã biết hơn địa chỉ, bảng giá, giờ làm việc của bệnh viện quận 4. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HÌNH CHAT để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không mất phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa trị bệnh logic, tư vấn Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 4 của các khoa miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho người mắc bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.